Social Media Marketing – những điều bạn cần biết
Truyền thông mạng xã hội – Social Media ngày nay thực chất là tiếp thị truyền miệng (Word of Mouth) nhằm hu hút mọi người kết nối với bạn trực tuyến trên mạng xã hội giúp quảng bá rộng rãi về thương hiệu, và sản phẩm/dịch vụ của bạntới khách hàng. Mối liên hệ giữa SEO và
POSM là gì? Các loại POSM thường gặp
POSM (còn được gọi là POPM hoặc POP) được hiểu là các vật dụng hỗ trợ cho việc bán hàng tại địa điểm bán lẻ, hội chợ, nhằm góp phần tăng nhận diện thương hiệu.. Có nhiều loại POSM được các công ty sử dụng cho các chiến dịch quảng cáo của họ, một trong số
QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI VÀ LỢI ÍCH KHI ÁP DỤNG VÀO CHIẾN LƯỢC MARKETING
Quảng cáo ngoài trời (hay còn được gọi là Out of home – OOH), như đúng cái tên của nó, là một phương thức quảng cáo đặt ngoài trời được thể hiện bằng những hình ảnh sáng tạo độc đáo và đa dạng, từ đó đưa hình ảnh thương hiệu đến gần hơn tới đại
Digital Marketing là gì? Những cái nhìn tổng quan nhất
Digital Marketing là gì? Với sự bùng nổ của Internet ngày nay, số lượng người “lên mạng” tra cứu thông tin, mua sắm càng nhiều, các kênh Digital Marketing – còn được gọi là Tiếp thị Kỹ thuật số đang dần thay thế và tỏ ra vượt trội so với các kênh tiếp thị truyền thống. Nó được coi
SEO và những điều cần biết
SEO là gì? SEO là viết tắt của “tối ưu hóa công cụ tìm kiếm”. Nói một cách đơn giản, nó có nghĩa là quá trình tối ưu, cải thiện để tăng sự hiện diện của trang web bạn trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing… khi tra cứu các từ khóa có
- 1
- 2